Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Giấy dán tường chỉ để...dán tường?

Làm đẹp mặt bàn

Giấy dán tường có thể được sử dụng thay khăn trải bàn. Bạn có thể dùng nó để làm đẹp cho mặt bàn và khiến căn phòng trở nên hấp dẫn hơn. Hoặc nếu mặt bàn của bạn đã cũ kỹ thì đây là một cách làm mới hiệu quả. Ưu điểm của việc sử dụng giấy dán tường là bạn có thể dễ dàng thay giấy nó khi cảm thấy hoa văn cũ đã trở nên nhàm chán.

Giấy dán tường chỉ để...dán tường? Giấy dán tường chỉ để...dán tường? 1

Trang trí mặt ngoài của tủ  

Giấy dán tường cũng là một cách giúp bạn thay “áo mới” cho những chiếc tủ trong nhà bạn, từ tủ quần áo đến tủ sách, tủ đựng đồ...  Nhớ chọn giấy dán tường có hoa văn bắt mắt và phù hợp với nội thất trong phòng.

Giấy dán tường chỉ để...dán tường? 2Giấy dán tường chỉ để...dán tường? 3Giấy dán tường chỉ để...dán tường? 4

Dán mặt trong của tủ mở

Bên cạnh việc sử dụng giấy dán tường cho mặt ngoài của tủ, bạn còn có thể dùng nó để trang trí mặt trong nếu đó là tủ mở. Đó như một cách trang trí chiếc tủ và làm đẹp căn phòng của bạn.  

Giấy dán tường chỉ để...dán tường? 5

Trang trí đầu giường

Giường là nơi bạn ngả lưng mỗi tối nên một chiếc giường đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và dễ chịu hơn khi nằm trên đó. Dán giấy tường là một trong những cách giúp chiếc giường của bạn trở nên sinh động và ấn tượng hơn.

Giấy dán tường chỉ để...dán tường? 6

Làm mới cửa ra vào

Bạn cảm thấy chiếc cửa ra vào của nhà mình đã cũ kỹ và nhàm chán nhưng lại không đủ tiền để lắp cửa mới hay sơn lại. Vậy tại sao bạn không sử dụng giấy dán tường, một cách tiết kiệm và hiệu quả? Hoặc nếu chiếc cửa của bạn trông đơn điệu, buồn tẻ thì bạn có thể đem lại sức sống cho nó bằng giấy dán tường với hoa văn trang nhã, tươi trẻ. Nhớ chọn giấy dán tường phù hợp với màu sơn tường và đồ vật trong nhà nữa nhé.

Giấy dán tường chỉ để...dán tường? 7

Trang trí chụp đèn ngủ

Đèn ngủ là một vật trang trí thường thấy trong phòng ngủ của bàn nhưng lại rất hãy dễ bám bụi và phai màu trên bề mặt chụp đèn. Thường xuyên thay giấy dán tường là cách để mang lại vẻ ngoài tươi mới cho nó.

Giấy dán tường chỉ để...dán tường? 8

Tạo thành những khung tranh nghệ thuật

Bạn có thể sử dụng giấy dán tường để tạo thành những khung tranh nghệ thuật với điều kiện chọn hoa văn độc đáo nhé. Hoặc nếu không bạn cũng có thể dùng nó làm khung nền cho những bức ảnh khác. Chẳng hạn như trong bức ảnh dưới đây, 3 bức ảnh nhỏ được gắn trên 3 khung ảnh có dán giấy dán tường.

Giấy dán tường chỉ để...dán tường? 9Giấy dán tường chỉ để...dán tường? 10Giấy dán tường chỉ để...dán tường? 11

Lưu ý chọn giấy dán tường sao cho phù hợp với đồ đạc xung quanh và làm nổi bật bức ảnh thay vì làm nó mờ nhạt đi nhé.

 (Theo Afamily)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét